KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 5/9/2022, hòa trong không khí rộn ràng tràn ngập niềm vui ngày tựu trường của hàng triệu học sinh, sinh viên trên toàn quốc, Trường TH&THCS Phổ Hòa long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023.


Tham dự khai giảng có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Văn Diệu Phó trưởng Cơ quan TC-NV thị xã Đức Phổ.


Đại diện lãnh đạo địa phương có đồng chí Phạm Ngọc Thạch- Chủ tịch phường Phổ Hòa, đồng chí Nguyễn Văn Nho- Bí thư Đảng ủy Phường, Bà Nguyễn Thị Hoa- Chủ tịch hội khuyến học cùng các ban ngành phường, cán bộ, giáo viên, nhân viên và đặc biệt có sự góp mặt của hơn 400 học sinh, phụ huynh học sinh.


Sau khi đọc thư Chủ tịch nước gởi ngành Giáo dục nhân dip khai giảng, thầy Nguyễn Đức Bảo phó hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chào mừng khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. (kèm hình ảnh)
Học sinh bước vào lớp 1 và lớp 6 năm học mới đã được các cô giáo dắt tay vào lễ đài để ra mắt các thầy cô giáo và các anh chị lớp lớn với khuôn mặt vui vẻ, ngây thơ, từ nay các em chính thức là học sinh của trường, là thế hệ tương lai của Phường nhà.

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023. Hội Khuyến học Phường đã trao 6 suất học bổng cho các em nghèo vượt khó trong học tập mỗi suất trị giá 300.000
Ngoài ra còn có Bác sĩ Hoàng Vân công tác tại BV Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh tặng 20 xuất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi suất trị giá 500.000.
Trường TH&THCS Phổ Hòa đã có một ngày khai giảng ý nghĩa và nhân văn như thế.


Năm học mới, chúc cho sự nghiệp trồng cây, trồng người của nhà trường luôn luôn phát triển. Chúc toàn thể lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh có một năm học mới đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục!

Ngọc Hà – TH&THCS Phổ Hòa